Bộ ba iPhone 2018 tề tựu đông đủ trong bộ ảnh mới nhất

Bộ ba iPhone 2018 vừa xuất hiện đông đủ trong những hình ảnh mới nhất được dân mạng truyền tay nhau.

hinh-anh-bo-ba-iphone-2018

Dự đoán vào cuối năm, thế hệ iPhone mới của Apple mới chính thức lên sàn. Tuy nhiên, tần suất xuất hiện của iPhone 9, iPhone X và iPhone X Plus đã gần như được phủ sóng rộng rãi.

iPhone X và iPhone X Plus của năm 2018 sẽ có giá bán cao hơn chiếc iPhone 9 giá rẻ. Chính vì vậy, 2 smartphone sẽ được đầu tư và phát triển hơn cả. Trong bức ảnh trên mạng, cả 2 máy có ngoại hình tương đối giống nhau với kết cấu từ kim lọi và kính cùng khung viền bằng thép không gỉ, cụm camera kép đặt ở mặt lưng cùng chiếc "tai thỏ".

Ngoài ra, máy được hỗ trợ thêm nút khoá màn hình khá dài nằm ở cạnh phải, cạnh trái là hai phím tăng giảm âm lượng cũng như thanh gạt im lặng.

iPhone-2018

Khi đặt iPhone 9 cạnh 2 người an hem của mình, phiên bản 6.1 inches có vẻ vừa vặn với người sử dụng hơn. Kiểu dáng mặt trước của cả 3 máy có nhiều điểm tương đồng. Sự khác biệt có lẽ chỉ nằm ở độ dày của viền màn hình khi mã mẫu iPhone giá rẻ có kích thước nhỏ hơn. iPhone 9 cũng không được trang bị camera kép như iPhone XiPhone X Plus

Dự đoán, khả năng bộ ba iPhone 2018 sẽ xuất hiện trong sự kiện được gã khổng lồ công nghệ xứ Cupertino tổ chức vào ngày 11/9.