Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 3: Ấn tượng Night mode

Xiaomi Mi Mix 3 chiếc smartphone đang được mong chờ nhất thời gian gần đây với nhiều cải tiến về mặt thiết kế, cấu hình. Đặc biệt về camera được xem là top những smartphone chụp ảnh đẹp nhất hiện nay.

camera-mi-mix-3

Vậy hôm này cùng đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 3 có gì ấn tượng.

Thông số camera Xiaomi Mi Mix 3:

Camera Xiaomi Mi Mix 3 giống Mi8 khi có cụm camera kép phía sau. Máy trang bị  hệ thống 4 cảm biến cho camera, cụ thể camera chính sở hữu cảm biến Sony IMX363 12MP khẩu độ f/1.8, “ghép đôi” với cảm biến tele Samsung S5K3M3 12MP khẩu độ f/2.4, tích hợp lấy nét Dual Pixel và PDAF, chống rung quang học OIS, trí tuệ nhân tạo AI và đèn flash LED.

camera-sau

Đặc biệt Xiaomi tính năng tính năng hỗ trợ AI như chế bộ chụp ảnh ban đêm Night Mode.

Còn đối với camera selfie có độ phân giải lớn đến 24MP đi kèm cảm biến Sony IMX576 và 1 cảm biến 2 MP chức năng đo độ sâu trường ảnh, công nghệ AI và công nghệ Super Pixel cũng được tính hợp giúp ảnh selfie chất lượng hơn trong điều kiện thiếu sáng.

camera-truoc

103 điểm DxOMark, đây là con số Xiaomi Mi Mix 3 đạt được vượt qua cả Mi8, HTC U12 và Note 9. Do đó có thể đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 3 là một trong những smartphone camera tốt nhất hiện nay.

Đánh giá ảnh chụp camera Xiaomi Mi Mix 3

che-do-hdr

Chế độ HDR ban ngày.

can-canh

Ảnh chụp cận cảnh.

binh-thuong

Chế độ ảnh chụp bình thường.

zoom-2x

Chế độ Zoom 2x

chup-trong-nha

anh-chip

Ảnh chụp cận cảnh trong nhà.

tuong-phan

Chụp trong nhà.

thieu-sang

Ảnh trong điều kiện thiếu sáng.

night-mode

Chế độ chụp đêm Night Mode của máy.

xiaomi-mi-mix-3s-selfie-

Ảnh selfie xoá phông ngoài trời.

nguoc-sang

Ảnh selfie ngược sáng.

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 3:

Camera Xiaomi Mi Mix 3 cho hình ảnh có chất lượng chi tiết với độ chính xác màu sắc tuyệt vời, dãy tương phản rộng. Còn đối với ảnh thiếu sáng hơi nhiễu, trong điều kiện thiếu sáng thì AI tự động bật kích hoạt chế độ ban đêm, camera máy sẽ chụp nhiều ảnh và ghép lại với nhau để ảnh sắc nét hơn, màu sắc và ánh sáng cũng tốt hơn hẳn.

Camera selfie của máy cho ảnh xoá phông, tự nhiên ấn tượng giữ được nhiều chi tiết của chủ thể được chụp.

Tóm lại, camera Xiaomi Mi Mix chưa thật sự hoàn hảo nhưng có thể sánh ngang với các smartphone cao cấp đến từ HTC, Sony, Samsung và Apple.