Hình ảnh thực tế Samsung Galaxy S10: thiết kế mới lạ, độc đáo

Samsung Galaxy S10 như dự đoán của nhiều người sẽ sở hữu thiết kế hoàn toàn khác biệt so với các phiên bản trước đó.

Samsung Galaxy S10 sẽ không sử dụng tai thỏ hay màn hình giọt nước như các sản phẩm đã ra mắt trong cuộc chạy đua màn hình rộng, sở hữu kích thước lớn.

Thay vào đó, trên Galaxy S10, Samsung mang đến một thiết kế hoàn toàn khác biệt với camera được bố trí trông không khác gì nốt ruồi nhỏ trên màn hình cả.

Toàn bộ những không gian không cần thiết hay thừa thãi đều đã được cắt gọt một cách tối đa, chỉ gói gọn trong diện tích của một ống kính camera trước mà thôi.

Thiết kế không tên (1)

Sự sáng tạo này giúp cho Samsung Galaxy S10 mở rộng được diện tích hiển thị màn hình, các viền cạnh đều gần như biến mất trên thiết bị này. Ống kính này vẫn được tích hợp tính năng mở khoá bằng khuôn mặt 3D tương đương với Face ID trên iPhone X.

Nhiều khả năng, Samsung vẫn duy trì thiết kế màn hình uốn cong về 2 cạnh, viền trên dưới cũng sẽ biến mất hoặc chiếm một diện tích không quá lớn ở mặt trước. Kích thước màn hình theo dự đoán của nhiều người có thể vẫn giữ nguyên con số 5.8 inch hoặc được nâng cấp với thông số cao hơn nữa.

Những phát kiến mới suy cho cùng đều có những ưu nhược điểm đồng hành với nhau. Quan trọng là trên Samsung Galaxy S10, nhà sản xuất có cách khắc phục những nhược điểm đó một cách hiệu quả.