Nokia 9 PureView gián tiếp xác nhận có 5 camera qua hình ảnh case rò rỉ

Nokia 9 PureView thu hút khách hàng với việc sở hữu đến 5 camera trên máy cũng như cách sắp xếp tương đối lạ mắt.

Nokia 9 PureView sẽ có thiết kế camera độc đáo nhất từ trước đến nay và một ốp lưng chuyên dụng cho chiếc smartphone này cũng được nhà sản xuất hướng đến.

nokia-9-case-thuc-te

Chắc chắn chiếc điện thoại đến từ Nokia có thể gây hứng thú cho khách hàng về số lượng camera được trang bị vào bên trong máy và trở thành chiếc smartphone có nhiều camera nhất nếu thực tế đùng như dự đoán.

Mới đây nhất, mô hình case của Nokia 9 PureView đã xuất hiện trên mạng với 7 lỗ tròn trên mặt lưng. Trong đó có 5 lỗ dành cho camera, một lỗ dành cho đèn flash và lỗ còn lại chưa biết dành cho cảm biến nào.

Ngoài các lỗ dành cho cụm camera, chúng ta không hề thấy sự xuất hiện của lỗ dành cho cảm biến vân tay. Chính vì vậy, rất có thể máy sẽ sử dụng công nghệ mở khoá bằng vân tay ngay trên màn hình.

nokia-9-case

Nokia 9 PureView là chiếc smartphone đầu tiên sở hữu đến 5 camera, nghe có vẻ khó tin nhưng không phải là không thể trong thời đại mà công nghệ có bước phát triển chóng mặt như hiện nay.

Vào ngày 5 tháng 12, HMD Global sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt smartphone và nhiều người dự đoán rất có thể là chiếc Nokia 9 PureView.