Oppo A7 xuất hiện trên website của hãng trước ngày trình làng

Oppo A7 đã chính thức lộ diện trên website của hãng mặc dù vẫn chưa chính thức được trình làng.

Oppo A7 vừa được nhà sản xuất cập nhật hình ảnh và thông tin trên trang web chính thức của hãng, qua đó, dự báo ngày ra mắt của chiếc smartphone này sẽ không còn xa.

Theo đó, sản phẩm kế tiếp của nhà Oppo sẽ sở hữu màn hình giọt nước với diện tích chiếm đến 89.35% tỉ lệ mặt trước và được bao bọc bởi lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 có khả năng chống trầy xước, hạn chế lực tác động lên màn hình của máy.

oppo-a7-ra-mat

Oppo A7 sẽ có 2 bản màu cho người dùng lựa chọn theo sở thích của bản thân là Vàng Glaring hoặc xanh Glaze. Đặc biệt, màn hình máy còn được tích hợp lớp phủ chống phản chiếu giúp độ sáng của máy tăng lên 35%. Nhiệt độ toả ra của điện thoại được giảm xuống 0.5° C nhờ sử dụng đèn nền điện áp thấp.

Máy cũng sở hữu viên pin dung lượng lớn với 4.230 mAh, đi kèm theo đó là việc ứng dụng công nghệ AI một cách hiệu quả trong vai trò tiết kiệm năng lượng.

Chưa biết cụ thể Oppo A7 sẽ ứng dụng chip xử lý nào nhưng chắc chắn là một sản phẩm đến từ Qualcomm. Ngoài ra, camera trên máy vẫn sẽ được trang bị 2 ống kính mặt sau có AI và một camera selfie ở mặt trước hỗ trợ chế độ HDR.