Phiên bản đắt nhất của Samsung Galaxy S10 sẽ có 5 camera

Samsung Galaxy S10 càng gần đến ngày ra mắt càng xuất hiện nhiều thông tin về cấu hình cũng như thiết kế của máy.

samsung-galaxy-s10-3-camera

Theo đó, thế hệ S10 sẽ có nhiều phiên bản khác nhau với thông số kỹ thuật cũng có sự khác biệt. Mỗi một phiên bản sẽ mang đến một cảm xúc riêng.

Samsung Galaxy S10 tương ứng với tên mã beyond 0 sẽ sử dụng màn hình Super AMOLED kích thước 5.8 inch, máy sẽ không có độ cong ở 2 bên cạnh. Mặt sau của máy là cụm camera kép 12MP +12MP (Một ống kính thường và một ống kính tele)

Đối với chiếc Galaxy S10+ (với tên mã Beyond 1), màn hình của máy sẽ có kích thước lớn hơn, rộng 6.2 inch, 2 cạnh bên được vát cong với hệ thống 3 camera ở phía sau có độ phân giải 12MP + 12MP + 16MP (một ống kính thường, một ống kính tele và một ống kính góc rộng) và camera selfie đơn

Cuối cùng, Samsung thể hiện sự đầu tư mạnh tay của mình trên phiên bản Galaxy S10+ (với tên mã Beyond 2). Máy được hứa hẹn sẽ sở hữu màn hình rộng 6.4 inch dựa trên công nghệ Super AMOLED, vẫn giữ nguyên phong cách vát cong 2 bên viền. Model này có thể được trang bị đến 5 camera. Trong đó, có đến 3 camera ở phía sau 12MP + 12MP + 16MP và cụm camera kép ở mặt trước.

samsung-galaxy-s10-3-camera-moi

Samsung Galaxy S10 có thể được trình làng trước công chúng vào tháng 1 năm sau, tại triển lãm MWC 2019. Tuy nhiên, người ham mộ vẫn có thể ngóng chờ những điều kì diệu sẽ xuất hiện trên chiếc Galaxy Note 9 trong tháng 8 tới.