Rò rỉ hình ảnh smartphone mới của Motorola có thiết kế giọt nước

Mới đây nhất, Motorola đã công bố chiếc điện thoại mới của mình có tên gọi P30 và không dừng lại ở đó, một chiếc smartphone mới của hãng vừa xuất hiện với phần Notch hình giọt nước giống như Oppo F9.

motorola-moi

Đây là sản phẩm đầu tiên của Motorola có thiết kế đặc biệt đến như vậy. Điều này càng được khẳng định về độ chân thực khi trên một trang mạng xã hội tại Trung Quốc đã cuất hiện hình ảnh của một chiếc điện thoại với phần Notch hình giọt nước.

motorola-moi-nhat

Thông qua những hình ảnh thu được, chúng ta có thể thấy chiếc điện thoại này còn có phần notch nhỏ hơn cả P30 nữa, bên cạnh đó là cụm camera hình tròn xuất hiện ở mặt sau.

Nhiều dự đoán cho rằng, chiếc Motorola này có thể là G6 Plus được đồn đại cách đây không lâu. Màu sắc mà chiếc smartphone này sở hữu là màu đỏ với cụm camera kép 12 MP + 5 MP.

motorola-moi-xuat-hien

Bên cạnh đó, một trong số 3 hình ảnh cũng tiết lộ một chiếc điện thoại với notch có bề rộng tiêu chuẩn và trên màn hình hiển thị tên máy là "Motorola One".

Nếu những hình ảnh trên thực sự chính xác thì đây có thể là một cuộc cải cách mới của Lenovo tạo đà cho sự phát triển của những chiếc điện thoại trong tương lai.