Rò rỉ ngày ra mắt chính thức của Google Pixel 3 và 3 XL

Pixel 3 và 3 XL có thể sẽ chính thức được Google trình làng vào đầu tháng 10 và ngày cụ thể được hãng lựa chọn là ngày 9.

Theo như tin đồn trước đây, ngày ra mắt của bộ đôi Google sớm hơn 5 ngày so với thực tế, tuy nhiên con số này không chênh lệch quá nhiều so với dự kiến.

google-pixel-3

Việc hãng lựa chọn ngày 9/10 để công bốGoogle Pixel 3Google 3 XL có thể liên quan đến sự kiện sắp tổ chức tới đây được diễn ra tại thành phố New York (Mỹ).

Tuy nhiên, những dự đoán này vẫn chưa được Google lên tiếng xác nhận. Mọi thứ liên quan đến Google Pixel 3 và 3XL đã được cập nhật khá nhiều từ giới thạo tin công nghệ.

Vào ngày 9/10, có thể Google không chỉ công bố 2 sản phẩm là Google Pixel 3Google Pixel 3 XL mà còn giới thiệu thêm nhiều thiết bị khách như Pixelbook mới và đồng hồ pixel. Điểm đặc biệt trên 2 chiếc smartphone này là cài đặt sẵn hệ điều hành mới nhất hiện nay Android 9 Pie.

google-pixel-3xl

Theo nhiều báo cáo, Google Pixel 3Pixel 3 XL sẽ có màn hình OLED kích thước tương ứng 5.4 inch và 6.7 inch.

Phiên bản Pixel 3 kích thước 5.4 inch sẽ sở hữu màn hình 18:9, trong khi Pixel 3 XL kích thước 6.4 inch lại trang bị màn hình "tai thỏ". Điểm chung của hai thiết bị này là tích hợp bộ vi xử lý Snapdragon 845 và RAM 4 GB.

Bên cạnh đó, Google Pixel 3Google Pixel 3 XL sẽ có giá bán tương ứng khi tung ra thị trường lần lượt là là 649 USD (19.2 triệu) và 749 USD (22.2 triệu).