Samsung Galaxy J4 có giá chỉ khoảng 4 triệu đồng

Samsung Galaxy J4 là chiếc smartphone giá rẻ mới của Samsung vừa được ra mắt đáp ứng đầy đủ những nhu cầu cơ bản của khách hàng.

samsung-galaxy-J4

Tuy không quá xuất sắc nhưng Galaxy J4 vẫn thu hút khách hàng bởi ngoài hình xinh xắn, mức giá phải chăng. Đặc biệt là máy có phiên bản màu tím mang phong cách trẻ trung và hiện đại.

Samsung Galaxy J4 có đầy đủ những đặc điểm thường thấy trên một chiếc smartphone giá rẻ như lớp vỏ bằng nhựa, pin 3000 mAh, bộ vy xử lý “cây nhà lá vườn” Exynos 7570.

Điểm cộng ở đây là máy được đặt trên nền tảng Android 8.0 Oreo, màn hình Super AMOLED 5.5 inch chất lượng khá cao mang thiên hướng đậm đà, tương phản tuyệt đối và độ sáng rất cao.

Máy được trang bị RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB có thể được xem là đủ dùng khi thực hiện các tác vụ cơ bản. Samsung Galaxy J4 sử dụng cổng micro USB truyền thống và vẫn còn jack tai nghe 3.5mm.

samsung-galaxy-J4-ra-mat

Camera chính của Galaxy J4 có độ phân giải 13MP, khẩu độ f/1.9, có flash LED trợ sáng cho chất lượng ảnh ổn, đủ để đăng lên Facebook hay Instagram.

Trong khi đó, camera trước thì có độ phân giải 5MP, f/2.2 và cũng có flash trợ sáng. Đèn flash LED này còn có 3 mức độ khác nhau để phù hợp hơn với nhu cầu selfie.