Samsung Galaxy Note 9 lộ diện với phụ kiện case bảo vệ Standing Cover

Thiết kế của Samsung Galaxy Note 9 sẽ có nhiều điểm tương đồng với người đàn anh của mình là Galaxy Note 8 nhưng vẫn có thay đổi phù hợp hơn.

case-samsung-galaxy-note-9

Vị trí camera và cụm cảm biến vân tay không còn giống như trên Samsung Galaxy Note 8. Bên cạnh đó, Samsung Galaxy Note 9 được bảo vệ bởi case Standing Cover.

Như đã được biết trên nhiều nguồn tin trước đó, smartphone cao cấp của Samsung sẽ sử dụng màn hình Super AMOLED 6.4 inch với ngôn ngữ màn hình vô cực. Máy có thể sẽ được trang bị con chip mạnh nhất hiện nay là Exynos 9810 và Snapdragon 845 (tùy thị trường).

Các phiên bản của Samsung Galaxy Note 9 được dự đoán có bộ nhớ trong lần lượt là 128/256/512GB tương ứng với RAM 6GB. Trên hình ảnh vỏ hộp xuất hiện gần đây, máy còn sở hữu viên pin 4.000 mAh, hỗ trợ sạc không dây, camera kép Dual Pixel 12MP ở phía sau và bút S Pen có khả năng điều khiển từ xa.

samsung-galaxy-note-9-lo-dien-voi-case

Bên cạnh đó, khi mua Galaxy Note9, khác hàng còn có thể được tặng kèm tai nghe Bluetooth AKG Y50bt. Samsung Galaxy Note 9 sẽ ra mắt vào ngày 9/8 trong một sự kiện lớn do Samsung tổ chức.