Samsung Galaxy Note 9 trở nên lạ mắt với vị trí đặt cảm biến vân tay

Samsung Galaxy Note 9 trở nên HOT hơn bao giờ hết với những hình ảnh được tiết lộ từ case khi ngày ra mắt đang ngày một cận kề.

note-9-cam-bien-van-tay

Mặc dù đã có nhiều dự đoán về thiết kế của Note 9 với kiểu dáng sẽ không có nhiều thay đổi so với người tiền nhiệm Galaxy Note 8. Tuy nhiên, phỏng đoán này chỉ được chứng minh khi nhà sản xuất case tung ra những hình ảnh mới nhất của siêu phẩm này.

Với mẫu thiết kế mới này, Samsung Galaxy Note 9 vẫn giữ nguyên độ cong của hai bên sườn giống Note8 nhưng đã có sự thay đổi kích thước của cạnh dưới và cạnh trên màn hình. Trong khi cạnh trên được cắt giảm đi nhiều thì cạnh dưới đã biến mất hoàn toàn.

Mặt lưng sau của máy cũng trở nên lạ mắt hơn vì vị trí của cảm biến vân tay đã được đặt ở trung tâm và nằm bên dưới camera, chứ không còn nằm bên cạnh như Samsung Note 8. Sự thay đổi này giúp cho người sử dụng có thể sử dụng vân tay một cách linh hoạt và dễ dàng hơn.

note-9-co-thay-doi

Và cũng giống như phiên bản trước, trên Note 9 nút Bixby và nút âm lượng được đặt ở sườn trái trong khi nút nguồn nằm ở sườn phải.

Về phần cứng, Samsung Galaxy Note 9 sở hữu màn hình có kích thước 6.4 inch dựa trên công nghệ Super AMOLED, hiệu năng mượt mà với bộ vi xử lý Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810 tùy thị trường. Samsung Galaxy

Note 9 có thể có các tuỳ chọn RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB hoặc RAM 8 GB với dung lượng lưu trữ 256 hoặc 512 GB, camera kép, pin 4.000 mAh.

Cây bút thần thánh S Pen trên Note9 nhiều khả năng sẽ có kết nối Bluetooth hỗ trợ người dùng điều khiển một số tính năng của máy.

Samsung Galaxy Note 9 theo thông tin dự kiến sẽ ra mắt và ngày 9/8