Samsung Galaxy S10, số lượng camera theo từng phiên bản tuỳ thuộc vào giá thành

Samsung Galaxy S10 sẽ được ra mắt vào đầu năm 2019 và theo thông tin mới nhất, 3 phiên bản S10 sẽ có giá thành thay đổi tuỳ thuộc vào số lượng camera được trang bị.

Samsung Galaxy S10 như tất cả những chiếc smartphone cao cấp của dòng S, được người hâm mộ chờ đợi vào những thay đổi đáng giá thiết thực hơn trong quá trình sử dụng.

Như thông tin trước đó, chiếc smartphone của nhà Samsung có 3 phiên bản theo từng khung giá. Theo đó, phiên bản thấp nhất sẽ chỉ trang bị một ống kính camera đơn ở phía sau, trong khi phiên bản cao cấp nhất sẽ có đến 3 ống kính camera, mặt trước có thể sẽ sở hữu đến 2 ống kính.

samsung-galaxy-s10-5-camera

Nếu thực tế đúng như dự đoán thì Samsung Galaxy S10 sẽ có đến 5 camera, cụ thể thông số kỹ thuật trên phiên bản đắt nhất được rò rỉ như sau: hệ thống camera kép ở phía sau với 1 cảm biến 12 MP, khẩu độ f/1.5 và một cảm biến 16 MP, khẩu độ f/1.9. Thậm chí, nó còn được trang bị camera trước 16 megapixel f/1.9 và 8 megapixel f/1.9.

Chắc chắn điều này sẽ kích thích sự tò mò của người hâm mộ và nhận được nhiều sự kỳ vọng từ phía khách hàng. Dự kiến, Samsung Galaxy S10 sẽ được ra mắt vào khoảng tháng 1 hoặc tháng 2 với 3 phiên bản, cạnh tranh cùng với bộ ba iPhone 2018 đến từ Apple.