Samsung Galaxy S10 Plus rò rỉ thông số kỹ thuật trên camera

Samsung Galaxy S10 Plus sau nhiều nguồn tin về việc trang bị đến 3 camera ở mặt sau thì mới đây đã chính thức rò rỉ thông số kỹ thuật trên 3 ống kính.

samsung-galaxy-s10-plus-voi-3-camera

Samsung Galaxy S10 Plus với việc sở hữu đến 3 camera sẽ trở thành chiếc smartphone đàu tiên của dòng S có nhiều camera đến như vậy.

Cụ thể, thiết bị đến từ Samsung sẽ bao gồm một ống kính chính 12MP có khả năng thay đổi khẩu độ, 1 ống kính 16MP, khẩu độ f/1.9 với góc quay rộng và ống kính còn lại 13MP, khẩu độ f/2.1, có cảm biến độ sâu. Thông tin này hoàn toàn trùng khớp với những rò rỉ trước đó.

Samsung Galaxy S10 Plus trang bị đến 3 camera chắc hẳn sẽ mở ra những khả năng mới cho việc chụp hình bằng máy ảnh smartphone.

samsung-galaxy-s10-plus-3-camera

Người dùng có thể chụp ảnh nghệ thuật hơn, sắc nét và rực rỡ hơn nhờ sự hỗ trợ của cùng lúc 3 ống kính với các chức năng khác nhau.

Nguồn tin này cũng cho biết, Samsung Galaxy S10 Plus cũng sẽ có 3 biến thể khác nhau. Biến thể rẻ nhất tạm gọi là Galaxy S10 Lite chỉ có 1 ống kính đơn ở mặt sau, biến thể khác với tên gọi Samsung Galaxy S10 sở hữu cụm camera kép và cao cấp nhất là Galaxy S10 Plus với hệ thống 3 camera.