Samsung Galaxy S10 Plus sẽ thay đổi thiết kế mặt trước với cụm camera kép

Samsung Galaxy S10 Plus tuy phải đến tận đầu năm 2019 mới được ra mắt nhưng tính đến thời điểm này, chiếc smartphone này đã xuất hiện rất nhiều thông tin.

Samsung Galaxy S10 Plus sẽ sử dụng ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới có tên gọi Infinity-O, đặc biệt, phiên bản đắc nhất của chiếc smartphone này có thể sẽ có đến 2 camera kép ở mặt trước.

Mặc dù thông tin này vẫn chưa được xác thực nhưng hoàn toàn có cơ sở để chứng minh Galaxy S10 Plus sẽ được trang bị cụm camera kép. Trong khi một số hãng điện thoại đã làm được điều này trên sản phẩm của họ thì không có gì là không thể.

samsung-galaxy-s10-plus-thay-doi-thiet-ke

Với việc sở hữu đến 2 ống kính mặt trước, nhiều khả năng, thiết kế nối ruồi được nhiều người dự đoán trước đó trên Samsung Galaxy S10 Plus sẽ phải thay đổi để phù hợp hơn với trải nghiệm của người dùng.

Rất có thể, nhà sản xuất sẽ có sự biến tấu trong thiết kế bằng cách sử dụng lỗ khoét hình dạng viên thuốc để bao trùm cả 2 camera selfie. Kích thước màn hình cũng có sự nâng cấp về tỉ lệ với diện tích chiếm tới 93.4% mặt trước, dung lượng pin có thể sẽ tương đương với Note 9 với 4.000 mAh.

Bên cạnh đó, Samsung Galaxy S10 Plus cũng sẽ được nâng cấp về số lượng camera ở mặt sau nâng tổng số ống kính sở hữu lên 5.

Về mặt cấu hình, máy cũng sẽ có 2 phiên bản như nhiều sản phẩm dòng S của Samsung với một phiên bản dùng chip Exynos 9820 và một phiên bản dùng chip Snapdragon 8150. Cả hai phiên bản này đồng thời đều chạy hệ điều hành Android 9 Pie với giao diện One UI mới.