Samsung Galaxy S10 sẽ có cấu hình mạnh tương đương iPhone 9

Samsung Galaxy S10 nhiều khả năng sẽ cạnh tranh với iPhone 9 khi trở thành một trong 2 smartphone đầu tiên sử dụng chip 7nm.

Nhiều smartphone cao cấp hiện nay đã và đang sử dụng vi xử lý 10 nm nên việc Galaxy S10 sử dụng chip dựa trên cấu trúc 7nm sẽ mang đến những khả năng mới trong việc tiết kiệm năng lượng cũng như hiệu suất hoạt động sẽ trở nên hiệu quả hơn.

samsung-galaxy-s10

Ứng dụng mới này trong thời điểm hiện tại thực sự rất cần thiết để có thể đảm bảo cho Samsung có thể cạnh tranh cùng với thế hệ iPhone 2018 của Apple.

Nếu đúng như vậy, thì con chip mới được sử dụng trên Samsung Galaxy S10 sẽ có tên gọi dự kiến là Snapdragon 855, có sức mạnh hơn cả chip Snapdragon 845 đang được tích hợp trên nhiều điện thoại hiện nay.

Qualcomm có những cơ sở để đảm bảo rằng con chip mới của họ sẽ có những nâng cấp tuyệt vời hơn nữa khi được trang bị trên Samsung Galaxy S10.

Bên cạnh đó, Samsung cũng có khả năng tự phát triển dòng chip mới của mình có sức mạnh tương tự như Snapdragon 855 của để có thể độc lập hơn, chứ không phụ thuộc quá nhiều vào Qualcomm.