Samsung Galaxy S10 sẽ trang bị viên pin có dung lượng khủng

Samsung Galaxy S10 sẽ thay đổi thiết kế mặt sau để có thể ứng dụng viên pin có dung lượng lớn hơn vào bên trong máy.

Samsung Galaxy S10 trên cơ sở thiết kế của người tiền nhiệm S9, nhà sản xuất sẽ có những tinh chỉnh phù hợp nhằm nâng cấp chất lượng của chiếc smartphone này cũng như tăng cường thời gian hoạt động hơn nữa cho thiết bị.

samsung-galaxy-s10-camera-nam-ngang

Camera đặt dọc trên mặt lưng của S9 mặt dù khắc phục được vẫn đề nhầm lẫn trong việc mở khoá vân tay nhưng hạn chế phần nào việc mở rộng dung lượng pin trên máy.

Vì thế, trên Samsung Galaxy S10, nhà sản xuất sẽ đặt camera theo chiều ngang giúp tiết kiệm không gian và từ đó Samsung đã trang bị được một viên pin lớn lên đến 4.000 mAh.

Cách bố trí này là giải pháp tối ưu nhất để có thể tăng cường dung lượng của viên pin trên Samsung Galaxy S10. Chiếc smartphone sắp đến của nhà Samsung sẽ có 3 phiên bản khác nhau, trong đó 2 phiên bản sẽ sở hữu màn hình lớn chiếm đến 93,4% diện tích mặt trước.

samsung-galaxy-s10-dung-luong-pin-lon

Để thực hiện điều này, nhà sản xuất có thể áp dụng màn hình Infinity-O với viền bezels siêu mỏng và một lỗ nhỏ trên màn hình là nơi tích hợp camera selfie.

Ngoài ra, phiên bản dòng S kỷ niệm 10 năm sẽ được trang bị bộ vi xử Exynos thế hệ tiếp theo của Samsung dự kiến được công bố vào cuối tuần này, một số thị trường như Mỹ lại có phiên bản dùng chip Snapdragon 8150 và cài sẵn hệ điều hành Android 9 Pie.