Samsung Galaxy S10 xuất hiện ảnh thực tế

Samsung Galaxy S10 bất ngờ lộ diện ảnh thực tế trong khi phải đến đầu năm 2018, chiếc smartphone này mới chính thức được trình làng.

Samsung Galaxy S10 theo như dự đoán của nhiều người sẽ sở hữu một thiết kế hoàn toàn khác biệt so với các sản phẩm hiện nay.

Samsung vẫn khẳng định vị thế độc tôn của mình với kiểu dáng màn hình tràn viền, không chạy theo màn hình tai thỏ hay màn hình giọt nước như nhiều hãng hiện nay.

samsung-galaxy-s10-anh-thuc-te

Tuy nhiên, việc hướng đến một tỉ lệ màn hình hoàn hảo, 100% hình ảnh được hiển thị ở mặt trước là xu thế tất yếu trong tương lai. Chính vì vậy, Samsung cũng không nên đứng ngoài cuộc đua này.

Samsung Galaxy S10 là thử nghiệm kế tiếp của Samsung trong quá trình nâng cấp diện tích màn hình lên con số hoàn hảo nhất. Mới đây, hình ảnh thực tế của thiết bị này đã bị rò rỉ trên mạng.

Chúng ta có thể thấy Galaxy S10 sở hữu một ngoại hình hoàn toàn mới với camera trước nằm trong lòng màn hình, chỉ chiếm một diện tích nhỏ không đáng kể.

Theo giới thạo tin, Samsung Galaxy S10 sẽ có 3 phiên bản khác nhau bao gồm: Phiên bản giá rẻ nhất là Galaxy S10 Lite với kích thước màn hình 5.8 inch, phiên bản thứ hai là Galaxy S10 với màn hình cong 6.1 inch và cuối cùng là Galaxy S10 có màn hình cong kích thước 6.4 inch.

Ngoài ra, chúng được cho sẽ sử dụng chip Snapdragon 855 hoặc Exynos 9820, kết nối mạng 5G.