Samsung Galaxy X dự kiến giá bán là 1.500 USD

Samsung Galaxy X dự kiến tới tận năm sau mới xuất hiện nhưng những thông tin về siêu phẩm này đang được tìm kiếm rất nhiều.

1

Đây chắc chắn sẽ là siêu phẩm có một không hai trên thế giới nếu Samsung thực sự phát triển và sản xuất ra được thiết kế màn hình gập giống như các bức ảnh gần đây được lan truyền trên mạng.

Samsung Galaxy X có tên mã là Winner” với khả năng gấp màn hình chưa từng xuất hiện trên bất cứ dòng sản phẩm nào trước đây theo báo cáo mới nhất của Wall Street Journal.

Nếu mở rộng tối đa, màn hình của máy sẽ có kích thước lên đến 7 inch và mức giá bán của siêu phẩm này được dự đoán tầm 1.500 USD. Tuy giá thành có vẻ cao ngất và quá “chat” nhưng đó cũng là dĩ nhiên khi muốn sở hữu chiếc điện thoại độc nhất vô nhị trên thế giới.

Những thông tin về chiếc máy này vẫn còn rất ít nên để chắc chắn, người hâm mộ vẫn phải chờ qua năm sau để xác thực chính xác những điều này. Trước đó, vào năm 2013, Samsung cũng giới thiệu chiếc smartphone Galaxy

Round với màn hình uốn cong, có thể cuộn lại xung quanh cổ tay của người dùng. Tuy nhiên, sản phẩm này vẫn còn lại ở mức ý tưởng vì chưa thực sự hợp lý.

samsung-galaxy-x

Samsung Galaxy X hứa hẹn sẽ giúp cho Samsung mở ra một bước ngoặc mới trong kỷ nguyên công nghệ hiện nay.

Nếu yêu thích các sản phẩm của Samsung, bạn có thể theo dõi sự ra mắt của 2 sản phẩm Samsung Galaxy Note 9 và Samsung Galaxy S10 vào thời gian tới trước khi Galaxy X được trình làng