Sony Xperia XZ4 lộ diện với 3 camera ở mặt sau

Sony Xperia XZ4 theo nhiều người dự đoán sẽ được giới thiệu tại sự kiện MWC 2019, diễn ra vào tháng 2 năm sau.

Sony Xperia XZ4 có thể sẽ sở hữu vẻ đẹp nam tính với màn hình phẳng và các đường nét cứng cáp. Kích thước màn hình của chiếc máy này có thể lên đến 6,5 inch, ngang bằng với XS Max và lớn hơn cả Note9 với màn hình 6,4 inch.

sony-xperia-xz4-camera

Vẫn đặc trưng với ngôn ngữ thiết kế phẳng và không cong ở 2 cạnh và hoàn toàn nói không với tai thỏ, màn hình hiển thị của XZ4 có vẻ như liền lạc hơn nhiều về khả năng hiển thị.

Tuy cạnh viền bên trên của Sony Xperia XZ4 vẫn còn khá lớn nhưng những thay đổi từ phía nhà sản xuất trong việc cắt giảm đa phần kích thước viền dưới và 2 bên đã cho thấy sự tiến bộ về mặt thiết kế.

Quan trọng nhất là Sony đã tăng cường số lượng camera trên sản phẩm mới nhất của mình, tham gia vào cuộc chạy đua về công nghệ camera trên những chiếc smartphone.

Trong hình ảnh Render mới nhất mới rò rỉ gần đây, Sony Xperia XZ4 sẽ sở hữu đến 3 camera phía sau và được xếp theo chiều dọc. Bên cạnh đó, chúng ta không hề thấy sự xuất hiện của cảm biến vân tay ở mặt sau, điều này có nghĩa Sony có thể tích hợp cảm biến này ở cạnh bên hoặc tuyệt vời hơn là đặt dưới màn hình cảm ứng.