Xiaomi Mi 8 Explorer Edition sẽ trình làng vào ngày 24/7

Xiaomi Mi 8 Explorer Edition cuối cùng cùng chính thức được xác nhận ngày ra mắt sau rất nhiều đồn đoán.

Mi-8-EE-ban-ngay-24-7

Với thiết kế có thể nói là khác biệt nhất trong số những người anh em của mình là Xiaomi Mi 8, Xiaomi Mi 8 SE, Mi 8 Explorer Edition là phiên bản đặc biệt dành cho những ai thích sự sáng tạo, phong cách chất với mặt lưng trong suốt.

Xiaomi Mi 8 Explorer Edition trước đó được dự đoán chỉ là sản phẩm tạm thời nằm trong kế hoạch marketing của Xiaomi mà thôi, chứ thực sự khả năng ra mắt là không cao.

Tuy nhiên, theo nguồn tin gần nhất hiện nay thì smartphone này đã được TENAA chứng nhận, báo hiệu ngày lên kệ không còn xa. Thậm chí là poster của sản phẩm đã bị rò rỉ trên thị trường dự báo ngày lên kệ sẽ vào cuối tháng này.

Xiaomi Mi 8 Explorer Edition sẽ chính thức được bán ra tại thị trường Trung Quốc vào ngày 24/7 và sau đó sẽ là những thị trường khác.

Mi-8-EE-trinh-lang

Cấu hình cơ bản của máy sẽ được trang bị con chip Snapdragon 845, 8 GB RAM và dung lượng lưu trữ tối đa 256 GB. Ngoài ra, máy có thể có thêm các tuỳ chọn 4 GB + 64 GB, 6 GB + 128 GB, 8 GB + 128 GB và 8 GB + 256 GB.

Hệ thống camera của Xiaomi Mi 8 Explorer Edition sẽ được hỗ trợ bởi AI. Phía sau mặt lưng làm cụm camera kép 12 MP + 12 MP, camera selfie có độ phân giải 20 MP, cùng với đó là viên pin 2.900 mAh.