Xiaomi Mi A2 sẽ chạy Android gốc của Google

Xiaomi Mi A2 sẽ được dự đoán sẽ chạy Android gốc của Google chứ không sử dụng giao diện MIUI thường thấy.

xiaomi-mi-a2-lo-dien

Nhiều người dự đoán trong lịch trình kế tiếp của mình, nhà sản xuất Xiaomi sẽ tiếp tục cho lên kệ chiếc smartphone Android One được cho là Mi A2.

Mặc dù từ phía Xiaomi chưa có những động thái hay thông tin chính xác gì về Mi A2. Tuy nhiên, liên hệ với những chiếc điện thoại gần nhất đã được tung ra thị trường, chúng ta có thể sự đoán được phần nào cấu hình của Xiaomi Mi A2.

Có thể, Mi A2 sẽ được trang bị chip Snapdragon 660, phiên bản dung lượng 32GB và 64GB có bộ nhớ RAM 4GB, phiên bản dung lượng 128GB có bộ nhớ RAM 6GB. Camera kép phía sau có độ phân giải 20 +12 MP, camera trước có độ phân giải 20MP. Dung lượng pin 3.010 mAh.

Mới đây, Xiaomi đã đăng một bức ảnh trên trang Facebook và Twitter chính thức của mình, tiết lộ rằng một sự kiện quốc tế sắp được diễn ra. Rất có thể đây sẽ là sự kiện ra mắt chiếc Mi A2 trên thị trường toàn cầu.

xiaomi-mi-a2

Trước đó, trang web bán lẻ Digitec của Thụy Sĩ đã làm lộ thông số và hình ảnh của chiếc smartphone được cho là Xiaomi Mi A2, kích thước màn hình độ phân giải FullHD và không có thiết kế tai thỏ.