Xiaomi Mi Mix 3 rò rỉ hình ảnh kết nối 5G

Xiaomi Mi Mix 3 có thể trở thành chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới hỗ trợ kết nối 5G khi mà mới đây những hình ảnh màn hình của máy bị rò rỉ trên mạng.

Thiết kế tràn viền của Mi Mix 3 đã được nhắc đến rất nhiều trên các bài báo trước đó và người hâm mộ không khỏi bất ngờ với những thay đổi trên chiếc smartphone này.

Màn hình gần như chiếm trọn mặt trước, 4 cạnh viền có diện tích không đáng kể và đặt biệt là cơ thế tự động của camera cũng được ứng dụng hợp lý đảm bảo có thể hoạt động tốt.

xiaomi-mi-mix-3-ket-noi-5g

Mới đây nhất, những hình ảnh của Xiaomi Mi Mix 3 tiếp tục được tiết lộ và nó tiếp tục khiến người hâm mộ cảm thấy kinh ngạc với biểu tượng 5G xuất hiện trên giao diện màn hình của máy.

Khi mà những thông tin về thông số cấu hình của chiếc điện thoại này vẫn còn là một bí ẩn thì việc Mi Mix 3 có kết nối 5G mang đến một giả thuyết mới.

Một con chip có tốc độ xử lý cực khủng cũng như sức mạnh hiệu năng tuyệt vời có thể sẽ được ứng dụng trên Xiaomi Mi Mix 3, rất có thể đó là Snapdragon 855 5G đến từ Qualcomm.

Mặt sau lưng máy càng khẳng định sự đoán về việc máy kết nối 5G với những thông số băng tần cụ thế, chẳng hạn như n257 được hỗ trợ bởi Verizon hoặc T-Mobile và có thể là m260 ở bên phải (thuộc AT&T).

Nhà Xiaomi Vẫn chưa có bất kỳ câu trả lời chính xác nào về sản phẩm sắp ra mắt nhưng chúng ta có quyền hy vọng vào những công nghệ tiên tiến hơn có thể sẽ được ứng dụng trên Xiaomi Mi Mix 3.