OPPO Find X ra mắt – Sự kiện lớn của ngành công nghệ

Thế giới đang trông đợi vào màn ra mắt của OPPO Find X. Đây là một trong những sự kiện lớn của ngành công nghệ trong năm 2018.

oppo-find-x-ra-mat-5

Người tiêu dùng luôn mong muốn những sản phẩm smartphone sau này sẽ có những cải tiến đáng kể về chất lượng, cấu hình và tính năng sẽ trở nên vượt trội hơn so với các dòng sản phẩm đã công bố trước đó và OPPO Find X cũng không phải là một ngoại lệ.

Theo thông tin từ fanpage chính thức của OPPO, chỉ còn một ngày nữa thì người hâm mộ sẽ được tận mắt nhìn thấy OPPO Find X và được khám phá những tính năng mới mà chiếc smartphone này sở hữu.

Để trở thành một trong những khách hàng đầu tiên của OPPO Find X, đừng quên đặt lịch hẹn lúc 1h45 rạng sáng ngày 20/06/2018.

OPPO Find X hứa hẹn sẽ có thiết kế màn hình tối ưu hơn so với các phiên bản trước khi tỉ lệ của nó chiếm đến 93.8% so với diện tích mặt trước.

oppo-find-x-ra-mat-4

Theo thông tin từ các chuyên gia công nghệ, model mới của OPPO sẽ được trang bị chip Snapdragon 845, RAM 8 GB, ROM 128/256 GB và sử dụng phần mềm Android 8.1 Oreo hoặc Android 9. Pin của máy có thể sẽ được nâng cấp lên đến 3.645 mAh hoặc 3.730 mAh.

OPPO Find X sẽ trang bị camera kép 20 MP + 16 MP, cả hai đều có khẩu độ khẩu độ f/2.0. Trong khi camera selfie của máy có độ phân giải lên tới 25 MP và khẩu độ f/2.0. Giới thạo tin cũng tiết lộ, máy sẽ có cảm biến vân tay dưới màn hình, nhận dang khuôn mặt 3D và sạc nhanh Super VOOC.