Samsung Galaxy Note 9 sẽ có dung lượng lưu trữ ‘khổng lồ’

Tuy chưa ra mắt nhưng Samsung Galaxy Note 9 được dự kiến sẽ được mọi người săn đón bởi bộ nhớ lưu trữ thông tin của chiếc máy này lớn hơn nhiều lần so với các sản phẩm khác.

note-9-bo-nho-khung-1

Chỉ còn gần 2 tháng nữa, Samsung Galaxy Note 9 sẽ chính thức lên kệ tại Mỹ trong sự mong mỏi của người hâm mộ.

Theo nhiều nguồn tin, Samsung Galaxy Note 9 sẽ có bộ nhớ khủng lên đến 512GB nhưng chỉ xuất hiện tại một số thị trường nhất định là Hàn Quốc và Trung Quốc. Thông báo này làm cho fan Samsung ở các quốc gia khác phần nào cảm thấy hụt hẫng.

Không biết ông lớn Samsung sẽ có những thay đổi và cải tiến gì đối với Samsung Galaxy Note 9 hay không? Cho đến lúc này, giới công nghệ chỉ có thể dự đoán về khả năng nâng cấp bộ nhớ, tăng cường cấu hình với Ram 6 GB; chip xử lý Snapdragon 845 hoặc 9810.

Samsung Galaxy Note 9 có thể tiếp tục được cài sẵn hệ điều hành Android 8.1 Oreo và phiên bản giao diện mới nhất của Samsung. Dung lượng pin lên đến 4000mAh.

note-9-bo-nho-khung-2

Giống như những người anh em của mình, Samsung Galaxy Note 9 tiếp tục được đầu tư về camera. Máy sử dụng camera kép và cảm biến có khả năng thay đổi linh hoạt khẩu độ cùng một ống kính tele phụ. Camera selfie giữ nguyên độ phân giải 8MP.

Nhìn chung, Samsung Galaxy Note 9 sẽ không có những thay đổi mới về thiết kế và kiểu dáng với khung nhôm nguyên khối kết hợp hai mặt kính phía trước và phía sau nhưng màn hình lớn với viền mỏng hơn người đàn anh Samsung Galaxy Note 8