Bộ đôi iPhone 8 mới là những smartphone mang đến sự thành công cho Apple

Không phải iPhone X mà bộ đôi iPhone 8 và iPhone 8 Plus mới là những chiếc điện thoại thật sự mang đến sự thành công cho Apple.

apple-iphone-8-plus-moi

iPhone 8iPhone 8 Plus đã giúp cho Apple chiếm tới 38,7% thị phần trong phân khúc điện thoại thông minh của Mỹ. Bộ đôi này đã giúp cho ông lớn của ngành di động mỹ tăng thêm thị phần 5,9% và chiếm gần một phần năm tổng số điện thoại thông minh được bán ra trong quý thứ 2.

Không giống như sự kỳ vọng trước đó, iPhone X lại sếp sau bộ đôi iPhone 8 về doanh thu nhưng với mức giá bán khởi điểm trên trời thì đây vẫn là một thành công lớn của hãng.

Với cấu hình mạnh mẽ cùng một thiết kế hoàn mỹ, iPhone X dường như rất được yêu thích tại Trung Quốc, mang đến mức tăng trưởng trong thị phần lên đến 5,3%.

Ở những thị trường khác, Apple cũng đã đạt được mức tăng khiêm tốn, ví dụ như Úc, Pháp, Đức và Tây Ban Nha nhưng giảm ở Ý, Nhật Bản và Anh. Có khả năng, công ty sẽ thay đổi chiến lược của mình bằng bộ ba iPhone mới năm nay.

iphone-8-iPhone-8-plus

Sản phẩm thế hệ mới của iPhone cũng được đặt rất nhiều hy vọng về doanh số bán ra. Chỉ còn mấy tháng nữa, Apple sẽ tung ra 3 phiên bản iPhone mới: 2 tùy chọn sử dụng màn hình OLED cỡ 5,8 inch và 6,5 inch và một tùy chọn màn hình LCD cỡ 61 inch.

Cả ba sẽ có màn hình cạnh – cạnh và camera TrueDepth cho Face ID. Bên cạnh đó, iPhone có màn hình 5,8 và 6,1 inch có thể sẽ rẻ hơn iPhone X với giá khoảng 800 - 900 USD (từ 18,6 – 20,9 triệu đồng) và 600 – 700 USD (từ 13,9 – 16,2 triệu đồng).