iPhone XS hỗ trợ sạc không dây với tốc độ nhanh hơn iPhone X

Bộ 3 iPhone 2018: XS, XS Max, XR theo tiết lộ từ phía Apple sẽ trang bị sạc không dây nhanh hơn nhiều so với người tiện nhiệm.

iPhone XS, XS Max và XR như táo khuyết đã nhấn mạnh sẽ tập trung vào việc đầu tư phát triển thêm nhiều tính năng mới cao cấp hơn. Chính vì vậy, sạc không dây là đặc điểm cũng được nâng cấp ở thế hệ iPhone 2018 này.

sac-nhanh-airpower

Tốc độ sạc trên máy sẽ được cải thiện hơn nhiều so với iPhone X/ iPhone 8 trước đó sẽ phần nào khắc phục được yếu điểm về dung lượng pin cũng như thời gian trải nghiệm của người dùng.

iPhone XS, iPhone XS MaxiPhone XR đã chính thức được trình làng vào rạng sáng ngày 13/09/2018 nhưng những phụ kiện đi kèm như bộ sạc không dây đều không thấy Apple đề cập tại sự kiện này.

Apple đã từng đưa ra những bằng chứng về việc bộ ba iPhone 2018 sẽ có tính năng sạc không dây nhanh hơn nhiều lần với 10W so với 7.5W của iPhone X/iPhone 8.

sac-khong-day-airpower

Trong khi 2 phiên bản cao cấp là XS Max và XS chắc chắn sẽ được trang bị sạc không dây thì iPhone XR giá rẻ hơn cũng không chịu thua kém khi hỗ trợ thêm tính năng này.

Với việc sở hữu thiết kế mặt lưng kính, iPhone XR cho phép hỗ trợ sạc không dây với tốc độ tương đối nhanh chóng.

Điều làm người hâm mộ hoang mang là không biết khi nào AirPower mới chính thức được Apple bán ra trên thị trường trong khi bộ 3 iPhone 2018 đã chính thức được trình làng.