Samsung Galaxy S10 sẽ sở hữu 1 phiên bản với 5 camera ở mặt sau

Samsung Galaxy S10 với 5 camera ở mặt sau là hứa hẹn sẽ là phiên bản gây ấn tượng nhất vào đầu năm 2019.

Samsung Galaxy S10 đã từng được nhắc đến rất nhiều với những trang bị khác biệt hơn so với Galaxy S9/S9 Plus cả về thiết kế cũng như những tính năng mới mà chiếc máy này có khả năng sở hữu.

samsung-galaxy-s10-3-ong-kinh-camera

Trước đó, người ta đã dự đoán về việc Galaxy S10 sẽ có đến 3 camera phía sau mặt lưng máy. Gần đây nhất, thông tin này cũng đã được xác nhận từ phía Samsung với khả năng một trong 3 phiên bản sắp ra mắt sẽ được bố trí đến 3 ống kính camera.

Hai phiên bản khác sẽ sở hữu cụm camera kép với chất lượng 2 ống kính lần lượt là 12MP + 16MP. Bản cao cấp nhất sẽ có tên gọi là Samsung Galaxy S10 Plus có thêm 1 ống kính 13MP.

Tính năng chụp ảnh trên bộ ba Samsung Galaxy S10 cũng sẽ được nâng cấp với tính năng ổn định quang học kép, đã được ứng dụng trên S9 Plus và Note 9.

Việc sử dụng đến 3 ống kính camera sẽ hỗ trợ tốt hơn cho nhu cầu chụp ảnh của người sử dụng trong việc cải thiện độ nét, đảm bảo ánh sáng tiêu chuẩn.

samsung-galaxy-10-plus

Samsung Galaxy S10 sẽ có 3 phiên bản: màn hình 5.8 inch, màn hình 6.1 inch và cao nhất là 6.4 inch. Cảm biến vân tay siêu âm đã được nói đến trước đó vẫn chưa được đề cập nhiều.

Hiện tại, Samsung vẫn chưa xác nhận những thông tin kể trên có chính xác hay không, chúng ta vẫn cần chờ một thời gian nữa mới biết được chính xác thiết kế cũng như cấu hình của S10