LG V40 ThinQ được xác nhận sẽ có tổng cộng 5 camera

LG V40 ThinQ chắc chắn là đứa cong cưng được LG cưng được LG chiều chuông nhất trong năm nay khi máy sở hữu đến 5 camera.

lg-v40-thinq-smartphone-3-camera

LG V40 ThinQ chỉ còn ít ngày nữa thôi sẽ chính thức được công bố đến toàn thể người hâm mộ trên thế giới. Đây là thời điểm thích hợp để nhà sản xuất công bố những hình ảnh và thông tin của chiếc smartphone này.

Các Fan của LG sẽ không phải chờ đợi lâu vì theo lịch trình, vào ngày 3 tháng 10, V40 ThinQ sẽ lên kệ. Tin vui gần đây nhất được công bố là chiếc smartphone này sẽ sở hữu đến 5 camera, trong đó có đến 3 camera ở mặt sau và 2 camera ở mặt trước.

LG V40 ThinQ cũng sẽ có kích thước được nâng cấp hơn so với người tiền nhiệm khi được trang bị một màn hình 6.4 inch. Bên cạnh đó, thiết kế tai thỏ tràn viền cũng sẽ được ứng dụng vào trong thiết bị này. Máy sẽ sở hữu nhiều phiên bản màu đặc sắc: đỏ, xanh dương, xám.

LG-V40-ThinQ-3-camera

Ngoại hình của chiếc máy này cũng không có nhiều thay đổi so với người tiền nhiệm LG V30, có một vài những tinh chỉnh nhỏ để kích thích khả năng sử dụng củ người dùng hơn.

Con chip mà LG V40 ThinQ sử dụng có thể là lý Qualcomm Snapdragon 845, Quad DAC đi kèm nút bấm tiêng để kích hoạt trợ lý ảo Google Assistant.

Những thông tin này có thực sự chính xác hay không thì chúng ta hãy cùng chờ đợi đến ngày 3/10, khi LG V40 ThinQ chính thức được trình làng nhé.