Nokia 9 xuất hiện với thiết kế màn hình cong tràn cạnh

Nokia 9 với tần suất xuất hiện ngày một dày đặc trên các trang thông tin điện tử được dự đoán có thể sẽ sớm được HMD Global ra mắt trong năm nay.

nokia-9-lan-5-camera

Nokia 9 được đánh giá sẽ là chiếc flagship cao cấp của nhà Nokia nên điều hiển nhiên là máy sẽ có những trang bị tân tiến và hiện đại hơn các thế hệ smartphone trước đó.

Mới đây, hình ảnh củ Nokia 9 đã được chia sẻ trên trang công nghệ Quansong phần nào đã tiết lộ thiết kế của chiếc điện thoại này.

Màn hình của Nokia 9 sẽ có thiết kế cong tràn viền giống như Galaxy S và Note của Samsung. Viền benzen trên và dưới vẫn còn khá dày.

Kiểu dáng này nhiều khả năng được lấy ý tưởng từ Nokia 8 Sirocco nhưng có một vài điểm khác biệt là không có jack cắm tai nghe 3.5 mm và sử dụng cổng sạc USB Type-C.

nokia-9-man-hinh-tran-vien

Bên cạnh đó, Nokia 9 sẽ sở hữu màn hình OLED 5.9 inch, độ phân giải chất lượng cao Quad-HD+, cảm biến vân tay được tích hợp thẳng bên trong màn hình.

Vi xử lý của máy là Snapdragon 845, RAM 6GB tương ứng với bộ nhớ trong 64GB/ 256 GB, pin 4.150 mAh đi kèm sạc không dây, cài sẵn hệ điều hành Android 9 Pie.

Điểm đặc biệt của Nokia 9 là có đến tận 5 camera ở mặt sau với việc ứng dụng ống kính penta-lens gồm các cảm biến 12 MP + 12 MP + 16 MP + 16 MP + 8 MP.