Những smartphone đầu tiên của Sony sẽ được nâng cấp Android 9.0 Pie vào tháng 9

Sau khi hệ điều hành Android 9.0 Pie được trình làng, đã có rất nhiều hãng sản xuất có kế hoạch nâng cấp nó cho sản phẩm của mình và Sony cũng nằm trong danh sách.

Android-9-Pie-cap-nhat-tren-sony

Lịch trình mà những chiếc smartphone nhà Sony được tiến hành nâng cấp là trong tháng 9 bao gồm Xperia XZ2, Xperia XZ2 Compact, Xperia XZ2 Premium, Xperia XZ1, Xperia XZ1 Compact và Xperia XZ Premium. Thời gian dự kiến trong vòng 2 tháng từ tháng 9 đến tháng 11 năm 2018.

Chắc chắn rằng đây sẽ làm tin vui đối với những người dùng Sony vì Android 9.0 Pie không những cải thiện hiệu năng mà còn cung cấp rất nhiều những tính năng thú vị khác.

Ngoài ra, Vivo và các hãng sản xuất khác như Nokia, Huawei cũng có những tính toán để thử nghiệm hệ điều hành này trên những chiếc smartphone của mình trước khi chính thức nâng cấp chúng.

android-9-pie-xuat-hien

Một sản phẩm của Xiaomi cũng đã nhận phiên bản beta của Android 9.0 Pie, đó chính là Xiaomi Mi Mix 2S. Dễ nhận thấy rằng Google đã nới lỏng chính sách của mình để các hãng điện thoại có thể sớm mang hệ điều hành mới nhất đến cho người dùng.