Oppo R17 với thiết kế “giọt nước” siêu ấn tượng dự kiến ra mắt vào tháng 8.

Oppo R17 khiến người dùng liên tưởng đến thiết kế giọt nước ngay từ cái nhìn đầu tiên và chiếc smartphone này hứa hẹn sẽ lên kệ vào tháng 8.

oppo-r17-ra-mat

Kích thước màn hình củ máy có tỉ lệ tương đương với Samsung Galaxy Note 9 vừa ra mắt nhưng lại có thân hình thon gọn hơn với viền mà hình siêu mỏng.

Không còn phụ thuộc quá nhiều vào thiết kế tai thỏ như phần lớn các sản phẩm trên thị trường hiện nay, Oppo R17 trở nên đặc biệt khi sở hữu màn hình giọt nước với diện tích chiếm tới 91,5% mặt trước.

Ưu điểm của chiếc smartphone này là chỉ mất một diện tích vô cùng nhỏ để chứa cụm camera trước. Bên cạnh đó, phím home và cảm biến vân tay trên máy cũng biến mất. Oppo có thể sẽ chuyển các tính năng này tích hợp phía dưới màn hình Snapdragon 670,

Giá bán của máy dự kiến khoảng tầm 3.000 Nhân Dân Tệ (khoảng 10 triệu đồng) với những ưu điểm về cấu hình như bộ vi xử lý, 8GB RAM và 128GB bộ nhớ trong, camera chính 25MP tích hợp công nghệ AI, pin dung lượng 3.500mAh. Oppo R17 sẽ có 2 phiên bản màu Stream Blue và Neon Purple.

oppo-r17

Máy sẽ được ra mắt tại một sự kiện diễn ra tại Trung Quốc và được kỳ vọng là sản phẩm thu hút sự chú ý của khách hàng.