Nokia 7.1 Plus rò rỉ ảnh render: Camera kép, màn hình tai thỏ

Nokia 7.1 Plus hay còn được biết đến với cái tên Nokia X7 mới đây đã xuất hiện những hình ảnh render được lan truyền trên mạng.

Nokia X7 là chiếc smartphone nằm trong series Nokia X có thể sẽ được HMD Global trình làng trong năm nay. Chính vì thế, trong thời gian gần đây, những thông tin về chiếc điện thoại này liên tục xuất hiện trên mạng.

Chỉ trong vài ngày, người hâm mộ cảm thấy mờ mịt vì sự hỗn loạn thông tin liên quan đến Nokia X7. Khi thì ảnh thực tế không có tai thỏ, lúc thì ảnh render lại có phần Notch nổi bật.

nokia-x7-anh-render

Những hình ảnh Render cung cấp thông tin về việc chiếc điện thoại của HMD Global sẽ được cấu thành từ bộ khung kim loại với 2 mặt lưng kính với màn hình có kích thước cũng như thiết kế tương tự như trên X6.

Nhiều khả năng Nokia X7 sẽ có độ phân giải Full HD+, tỉ lệ 19:9, cụm camera sau sử dụng ống kính Zeiss với bố cục cân xứng với nhau, bên dưới là đèn flash LED.

Dưới cụm camera kép là cảm biến vân tay hình tròn cùng logo Nokia quen thuộc, phần đáy máy xuất hiện logo Android One. Cạnh của thiết bị là phím tăng giảm âm lượng và nút nguồn.

Nokia X7 có khả năng sẽ sở hữu chip Snapdragon 710, RAM 6GB/128GB, viên pin lớn có hỗ trợ sạc nhanh 18W và cài sẵn Android 9.0 Pie.

Máy sẽ chính thức được bán ra tại thị trường Ấn Độ với giá khởi điểm 25.000 Rs (tương đương 8 triệu đồng).