Google Pixel 3 XL phiên bản màu trắng lộ diện

Google Pixel 3 XL đã phần nào gây thất vọng cho người dùng khi nhắc đến thiết kế của chiếc smartphone này.

google-pixel-3-xl-mau-trang

Google Pixel 3 XL được biết đến như là thế hệ thứ 3 của dòng Pixel sắp sửa được Google cho ra lò cùng với Pixel 3. Không biết chiếc smartphone này có bí mật nào khác chưa tiết lộ đủ để hấp dẫn khách hàng đến mua máy hay không khi mà thực tế, thiết kế của sản phẩm này được đánh giá không hề cao.

Một phiên bản Google Pixel 3 XL màu trắng vừa xuất hiện trên mạng đã lọt vào tầm ngắm và ngay lập tức được đặt lên bàn để mổ xẻ. Mọi góc cạnh của thiết bị này gần như đã lộ diện hoàn toàn.

google-pixel-3-xl-mau-trang-man-hinh

Chúng ta có thể thấy Pixel 3 XL sở hữu thiết kế tương tự với người tiền nhiệm Pixel 2 XL. Được cấu thành bởi sự kết hợp giữa chất liệu kim loại và kính, sản phẩm của Google vẫn đặc trưng với logo của hãng xuất hiện ở mặt lưng, cảm biến vân tay được đặt ở vị trí tring tâm.

Không chạy đua về số lượng camera như nhiều hãng điện thoại hiện nay đang làm, Google tập trung vào chất lượng hơn cả khi vẫn duy trì một ống kính camera duy nhất ở phía sau. Điểm mạnh của họ là đã biết tận dụng các thuật toán trong vấn đề xử lý hình ảnh.

Mặt trước của Google Pixel 3 XL có vẻ như hơi thô với phần tai thỏ chiếm diện tích khá lớn và được tận dụng để đựt camera kép, loa thoại.

google-pixel-3-xl-mau-trang-tai-tho

Khay sim thay vì được đặt ở cạnh bên thì đã có sự dịch chuyển vị trí xuống dưới đáy, nút nguồn sẽ có màu xanh bạc hà khác biệt. Giắc tai nghe 3,5mm không còn xuất hiện trên thiết bị này.

Để có thể khẳng định những hình ảnh trên đích thị là của Google Pixel 3 XL thì chúng ta cần đợi đến này sản phẩm này được công bố chính thức trên thị trường nhé.