Nokia 9 Penta-Lens có thể sẽ được trình làng trong năm nay

Nokia 9 đã xuất hiện trên mạng cách đây không lâu với những hình ảnh ấn tượng về mặt sau của máy khi sở hữu đến 5 camera.

Thoạt trông, Nokia 9 giống như một chiếc smartphone ma thuật với nhiều ống kính camera phía sau, số lượng đếm được lên đến con số 5.

nokia-9-ra-mat-thang-9-2018-moi

Gần đây nhất, nguồn tin cho biết chiếc smartphone này sẽ nhanh chóng xuất hiện trong năm nay vì đã được HMD Global tiến hành sản xuất từ tháng 8 với những thông tin về sản phẩm được bảo mật một cách nghiêm ngặt.

Theo dự kiến, Nokia 9 có thể sẽ được công bố trong tháng 9 này với camera sở hữu ông kính Penta-Lens. Trước đó, những thông tin cơ bản được dự đoán về chiếc máy này như: tên mã TA-1094 đã được cấp chứng nhận MIIT. Máy sẽ trang bị cấu hình cao cấp với chip Snapdragon 845 mạnh mẽ, khả năng có thể là chip Snapdragon 855.

nokia-9-ra-mat-thang-9-2018

Để không trở thành thiết bị lỗi thời, HMD Global cần có kế hoạch ra mắt hợp lý nhất, càng nhanh càng tốt trước sự cạnh tranh của rát nhiều sản phẩm cao cấp hiện nay.

Đây sẽ là chiếc smartphone đầu tiên có đến 5 camera ở mặt sau. Máy sẽ ứng dụng công nghệ màn hình OLED, chip Snapdragon 845, bộ nhớ RAM 8GB/128GB hoặc 6GB/128GB, pin 3900 mAh.