Xiaomi Mi 8 Youth rò rỉ hình ảnh trên TENAA

Xiaomi Mi 8 Youth nằm trong danh sách những chiếc điện thoại sẽ được Xiaomi ra mắt trong thời gian tới.

Mới đây, Xiaomi Mi 8 Youth đã lộ diện thông tin trên trang công nghệ TENAA, đồng thời, những thông số cơ bản của chiếc máy này cũng được xác nhận.

hinh-anh-mi-8-youth-tren-tenna

Sau khi những thông tin về sự ra đời của Mi 8 Youth rò rỉ trước đó không lâu thị hiện tại, sự tồn tại của chiếc smartphone này một lần nữa được khẳng đinh bởi TENAA.

Theo đó, sản phẩm đến từ Xiaomi sẽ có khung viền kim loại với khe sim được đặt ở cạnh trái, cạnh phải là nút điều chỉnh âm lượng và nút nguồn.

Thiết kế mặt sau có nhiều điểm tương đồng với Xiaomi Mi 8 SE nhưng đã có một số thay đổi nhỏ về cách đặt cụm camer kép. Hình ảnh mựt trước khá mờ nên vẫn chưa thể dự đoán một cách chính xác.

Xiaomi Mi 8 Youth với giá thành vừa phải sẽ được trang bị con chip tầm trung là Snapdragon 710, màn hình có kích thước 6.26 inch, độ phân giải 2280 x 1080 pixel, tỷ lệ 19: 9. Máy sẽ có tuỳ chọn bộ nhớ trong là RAM 6GB/64GB có giá bán khoảng 7 triệu đồng.

hinh-anh-mi-8-youth-o-tenna

Các thông số kỹ thuật về camera cũng được nhắc đến bao gồm cảm biến chính 12 MP và cảm biến phụ có thể là 2 MP hoặc 5 MP. Camera selfie cũng cực kỳ ấn tượng với độ phân giải 24 MP cho những hình ảnh chất lượng hơn khi chụp selffie.

Ngoài ram máy sẽ sở hữu viên pin .350 mAh đi kèm với giao diện MIUI 9.6 trên nền tảng Android Oreo.