Oppo Find X chính thức trình làng tại Việt Nam vào ngày 21/7

Oppo Find X đang trở thành hiện tượng mới với thiết kế khác lạ, độc đáo nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ những chức năng cơ bản của một chiếc smartphone.

oppo-find-X-trinh-lang-xuat-hien

Không những thế, các chức năng trên máy còn được tối ưu hoá một cách tối đa với cơ chế trượt lạ mắt.

Với khung viền màn hình siêu mỏng, tỉ lệ chiếm trọn mặt trước  lên đến hơn 93%, chất liệu hoàn toàn từ kính và kim loại sang trọng, Oppo Find X nhanh chóng chiếm được cảm tình của người đối diện.

Oppo Find X tiếp tục cho thấy sức ảnh hưởng của mình khi những thông tin về nó liên tục được cập nhật hằng ngày, thậm chí là hàng giờ. Mới đây nhất, một số nguồn tin cho biết máy sẽ chính thức trình làng tại Việt Nam vào ngày 21/7.

Oppo-find-x-ra-mat

Mức giá của Oppo Find X sẽ rơi vào khoảng 16 triệu đồng, khá phải chăng so với giá bán đưa ra tại thị trường Châu Âu. Đó chính là việc Oppo chỉ mang Find X phiên bản 6GB RAM và 128GB bộ nhớ trong về Việt Nam.

Một số thông tin về cấu hình của máy bao gồm màn hình 6.4-inch Full HD+, chip Snapdragon 845, camera kép chính 16MP + 20MP cùng camera selfie 25MP, pin dung lượng 3.730mAh cùng nền tảng Android 8.1 và hỗ trợ sạc nhanh độc quyền VOOC.