Samsung galaxy S10 sẽ sở hữu hệ thống 3 camera

Samsung galaxy S10 được đặt nhiều kỳ vọng sẽ sở hữu hệ thống 3 camera trong một công bố mới nhất.

Samsung-galaxy-s10-the-he-moi

Được biết trước đó Huawei P20 Pro cũng trở thành chiếc smartphone sở hữu hệ thống 3 camera đến từ Huawei.

Thông tin này hoàn toàn có cơ sở khi Galaxy S10 sẽ là chiếc smartphone tiếp theo của nhà Samsung được ra mắt trên thị trường nên việc ứng dụng những công nghệ mới nhất, tối ưu nhất là điều không thể tránh khỏi.

Việc Samsung Galaxy S10 trang bị hệ thống 3 camera sẽ là một cột mốc vô cùng quan trọng đánh dấu một bước phát triển mới trong giới công nghệ.

Bên cạnh đó, một trang tin tại Hàn Quốc đã liên tục nhấn mạnh vào thông tin trên, đồng thời khẳng định sẽ có đến 3 phiên bản Galaxy S10 khác nhau với mã hiệu lần lượt là Beyond 0, Beyond 1 và Beyond 2.

Trong đó, Beyond 0 sẽ là thiết bị thuộc phân khúc “giá rẻ” với màn hình phẳng 5.8 inch. Mặc dù là sản phẩm có mức giá thấp nhất nhưng chưa thể có thông tin chính xác về chỉ số cấu hình của thiết bị này.

Trong khi đó, người an hem của nó là Beyond 1 sẽ được trang bị màn hình cong giống như Galaxy S9. Ngoài ra, Beyond 2 được dự đoán là phiên bản sẽ sở hữu hệ thống 3 camera cao cấp với màn cong 6.2 inch giống như Galaxy S9+.

Samsung-galaxy-s10-3camera

Nếu những thông tin trên là sự thật thì nhiều khả năng mức giá dành cho Galaxy S10 sẽ cao trên mức 1.000 USD. Với tầm giá này, Samsung buộc phải mang đến những tiện ích mới hơn và ưu việt hơn vào trong các sản phẩm tiếp theo của mình.