Rò rỉ hình ảnh của Nokia X6 phiên bản quốc tế

Nokia X6 là chiếc smartphone được người sử dụng yêu thích trong thời gian qua và hy vọng vào một ngày gần nhất máy sẽ có phiên bản quốc tế.

Nokia-x6-ro-ri-hinh-anh

Đã có một số thông tin từ lãnh đạo của nhà sản xuất về việc Nokia X6 có xuất hiện phiên bản quốc tế hay không? Tuy nhiên, khả năng này là rất cao vì hình ảnh của X6 đã được nhà sản xuất vô tình hé lộ trong khoảng thời gian rất ngắn và đã bị xoá đi ngay sau đó.

Tuy nhiên, với những tín đồ yêu thích chiếc smartphone này thì sự vô tình trên đã giúp họ có niềm tin vào sự xuất hiện của Nokia X6 phiên bản quốc tế trong thời gian tới.

Thông qua hình ảnh, chúng ta vẫn chưa hề có thông tin gì về chỉ số cấu hình và những tính năng khác của máy. Nhưng khi nhìn vào bề ngoài, bạn có thể thấy được thiết kế của máy hoàn toàn giống với phiên bản Trung Quốc được ra mắt vào tháng trước.

Nokia-x6-ro-ri-hinh-anh-moi

Dự đoán một vài chỉ số quan trọng của X6 phiên bản quốc tế với màn hình có kích thước 5,8 inch, chip Snapdragon 636, tùy chọn RAM 4 GB/ROM 32 GB, RAM 4 GB/ ROM 64 GB, hoặc RAM 6 GB/ROM 64 GB

Ở mặt sau, Nokia X6 sẽ trang bị hệ thống camera kép (16 MP + 5 MP), trong khi ở mặt trước là camera đơn 16 MP cho nhu cầu chụp ảnh selfie.

Bên cạnh đó, việc Nokia X6 đạt chứng nhận ở Đài Loan cho thấy thời điểm ra mắt của phiên bản quốc tế sẽ không còn xa.