Samsung Galaxy S10 sẽ có những thay đổi về thiết kế?

Samsung Galaxy S10 cũng là smartphone cao cấp của Samsung được trông đợi không thua kém gì so với Galaxy Note 9.

Samsung-galaxy-s10-thay-doi-thiet-ke

Một nguồn tin đã bất ngờ tung ra những hình ảnh được cho là của Samsung Galaxy S10 với những thay đổi cơ bản về thiết kế.

Samsung Galaxy S10 vẫn tiếp tục được nhà sản xuất ứng dụng thiết kế màn hình cong như các dòng sản phẩm cao cấp trước đó. Một điểm đáng nói là S10 sẽ có tỉ lệ màn hình được dự đoán là nhỉnh hơn so với Oppo Find X vừa ra mắt khi sở hữu con số, 93,8%.

Samsung Galaxy S10 có khả năng sẽ sử dụng màn hình OLED như iPhone X của Apple. Công nghệ này giúp cho S10 sở hữu viền siêu mỏng với kích thước màn hình được nới rộng hơn nhiều.

Camera trước Samsung Galaxy S10 sẽ biến mất hay được thiết kế theo một kiểu dáng đặc biệt nào khác. Ông lớn Samsung có sử dụng công nghệ giấu Camera như Oppo đã làm hay không?

Galaxy S10 còn được cho là thiết bị Samsung đầu tiên tích hợp cảm biến vân tay nhúng bên trong màn hình. Đây là một tính năng được đồn đoán sẽ xuất hiện trên nhiều thiết bị flagship trước đây của Samsung, nhưng rốt cuộc vẫn bặt vô âm tín.

Cảm biến vân tay này có khả năng do chính Samsung phát triển dựa trên công nghệ của riêng mình, nhưng cũng có khả năng dựa trên cảm biến siêu âm của Qualcomm - vốn có độ chính xác cao hơn nhiều so với các cảm biến nhúng trên một số điện thoại khác gần đây.

Samsung-galaxy-s10-hinh-anh

Đã có rất nhiều lời dự đoán về những thay đổi của Samsung Galaxy S10 nhưng một khi nhà sản xuất chưa có sự công nhận chắc chắn thì chúng ta chỉ có thể kỳ vọng chiếc smartphone cao cấp này sẽ được ứng dụng các công nghệ mới nhất và sở hữu thiết kế tối ưu hơn.