Rò rỉ hình ảnh Galaxy Note 9 màu bạc

Samsung Galaxy Note 9 mới đây nhất đã xuất hiện những hình ảnh được cho là phiên bản màu bạc sắp được Samsung trình làng.

Samsung Galaxy Note 9 năm nay thu hút người hâm mộ không chỉ ở cấu hình ấn tượng, bút S Pen thần kỳ mà còn bởi được trang bị hàng loạt các màu sắc ấn tượng.

Như chúng ta đã được biết các bản màu đã được Samsung sản xuất cho Note 9 bao gồm: Ocean Blue, Metallic Copper, Midnight Black và Lavender Purple. Chính vì thế, việc cho ta đời thêm một phiên bản màu bạc không khỏi khiến cho các fan cảm thấy cực kỳ phấn khích.

Một nguồn tin từ MySmartPrice cho biết, Samsung Galaxy Note 9 màu bạc sẽ tương tự như Galaxy S8 và S8+ bản màu bạc đã từng xuất hiện trước đó.

samsung-galaxy-note-9-mau-bac

Vẫn chưa có một tên gọi cụ thể nào được xác nhận cho phiên bản màu bạc này, tuy nhiên từ những hình ảnh bị rò rỉ, chúng ta có thể thấy phụ kiện bút S Pen đi kèm sẽ sở hữu màu sắc đồng nhất.

Samsung Galaxy Note 9 màu bạc cũng sẽ có tuỳ chọn 2 bộ nhớ là 128GB và 512GB và được phân phối hạn chế tại thị trường Mỹ.

Các thông số kỹ thuật cũng tương tự với các bản màu trước đó và không có bất cứ sự thay đổi nào.

Ngoài thay đổi về màu sắc và tùy chọn bộ nhớ, Galaxy Note 9 bạc vẫn có các thông số kỹ thuật giống với các phiên bản khác. Và đây vẫn là chiếc smartphone cao cấp màn hình lớn đang được đánh giá rất cao.