Samsung Galaxy Note 9 giữ nguyên kiểu dáng của Note 8 về thiết kế

Samsung Galaxy Note 9 tiếp tục là chiếc smartphone cao cấp của Samsung được giới công nghệ dự đoán phần nào về những thay đổi của nó.

samsung-galaxy-note-9-thay-doi-kieu-dang

Đã có rất nhiều thông tin liên quan đến việc thay đổi về cấu hình và kiểu dáng của Samsung Galaxy Note 9, nhưng thực tế, đề tài này vẫn còn là một ẩn số.

Những hình ảnh mới được cho là thiết kế của Samsung Galaxy Note 9 bị rò rỉ ra bên ngoài. Theo đó, máy sẽ có ngoại hình gần như không khác gì so với Note 8 nhưng nếu nhìn kỹ thì viền benzene trên dưới của máy đã được điều chỉnh mỏng hơn đôi chút.

Ông lớn Samsung có thực sự bỏ qua những đổi mới bên ngoài để đầu tư cho phần cấu hình bên trong Note 9 hay không? Khi mà những dòng điện thoại cao cấp gần đây như iPhone X đều có những đột phá lớn về thiết kế và hiệu năng.

samsung-galaxy-note-9-thay-doi-thiet-ke

Dù có đổi mới hay không thì chúng ta vẫn có thể sự đoán được những thay đổi lớn nhất dự kiến sẽ nằm ở bộ vi xử lý mới cho hiệu năng mạnh mẽ hơn, máy ảnh chụp trong điều kiện ánh sáng yếu tốt hơn. Thời lượng pin cũng sẽ được cải thiện đáng kể so với thế hệ trước.

Samsung Galaxy Note 9 có thể được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 8.1 Oreo thay vì bản Android P mới nhất.