Oppo Find X xuất hiện với thiết kế ấn tượng

Oppo Find X nhận được rất nhiều sự kỳ vọng về khả năng mang lại một hiệu ứng tốt trên thị trường smartphone cao cấp hiện nay

oppo-find-x-kieu-dang

Oppo Find X có những biến đổi hoàn toàn về thiết kế khi nhà sản xuất quyết định loại bỏ màn hình tai thỏ và tận dụng tối đa tất cả các điểm ảnh phía trước.

Với sự thay đổi này, Oppo Find X trở thành chiếc điện thoại đầu tiên sở hữu màn hình với tỉ lệ chiếm hữu mặt trước lên đến 92,25 %.

Cảm biến và camera Oppo Find X có thiết kế ẩn khi không cần sử dụng đến. Chỉ khi bạn bật chiếc smartphone lên và truy cập vào ứng dụng camera, toàn bộ phần trên cùng của Find X sẽ tự động xuất hiện. Hệ thống Camera này gồm một camera trước 25MP và cảm biến nhận diện khuôn mặt.

Không chỉ vậy, Oppo Find X còn được trang bị camera kép phía sau chỉ hiện ra khi người sử dụng chụp ảnh. Chỉ mất khoảng 0,5 giây để kích hoạt hệ thống này và nó hoạt động rất chính xác.

oppo-find-x-thiet-ke

Oppo trang bị cho chiếc smartphone cao cấp này bộ vi xử lý Snapdragon 845, bộ nhớ RAM 8GB và dung lượng lưu trữ 256GB. Dung lượng pin 3.730mAh và có hỗ trợ sạc nhanh VOOC của Oppo.

Hiện tại, giá bán của Oppo Find X vẫn còn là một ẩn số.