Xiaomi Mi Mix 3 lộ ảnh thực tế với viền màn hình siêu mỏng

Xiaomi Mi Mix 3 xuất hiện với viền màn hình siêu mỏng trên tay người dùng một lần nữa khiến người hâm mộ không khỏi cảm thấy phấn khích và mong đợi sự ra mắt của chiếc smartphone này.

Xiaomi Mi Mix 3 là chiếc điện thoại có viền cạnh mỏng nhất từ trước đến nay của nhà Xiaomi. Điều này đã được chứng minh qua hình ảnh gần đây nhất khi chiếc máy này xuất hiện khá rõ nét với tỷ lệ màn hình mặt trước cao hơn những thế hệ tiền nhiệm: Mi Mix và Mi Mix 2.

Xiaomi-Mi-Mix-3-concept-vien-man-hinh-mong-canh

Có vẻ như người đăng tải những thông tin này không muốn chiếc smartphone này hoàn toàn lộ diện nên đã che lại một số chi tiết 2 bên viền.

Theo dự đoán, Xiaomi Mi Mix 3 có thể sẽ được trang bị nút trợ lý ảo tương tự như Bixby của Samsung. Thiết bị cũng sẽ tích hợp cảm biến vân tay bên trong màn hình. Hệ thống camera trượt cũng được ứng dụng hữu ích vào thiết kế của máy.

Ngoài ra, về cấu hình, Mi Mix 3 sẽ ứng dụng vi xử lý Snapdragon 845, tuỳ chọn RAM 6GB hoặc 8GB, camera kép với chất lượng 20MP.

xiaomi-mi-mix-3-lo-anh-tren-tay-nguoi-dung

Dự kiến giá bán của Xiaomi Mi Mix 3 sẽ tầm khoảng 552 USD (khoảng 12.8 triệu đồng) và sẽ chính thức được Xiaomi công bố đến người dùng vào tháng 10.