Xiaomi Mi MIX 3 lộ diện với viền màn hình siêu mỏng

Xiaomi Mi MIX 3 có khả năng sẽ xuất hiện trong tháng 9 này với nhiều cải tiến đáng kể về kiểu dáng và cấu hình.

xiaomi-mi-mix-3

Vừa qua, trên weibo của Xiaomi, những hình ảnh đầu tiên của Xiaomi Mi MIX 3 đã lộ diện và được người hâm mộ truyền tay nhau.

Tiếp tục đi theo xu hướng màn hình tràn viền với kích thước gần như là chiếm trọn diện tích mặt trước, Xiaomi Mi MIX 3 sẽ thực sự mang đến một không gian trải nghiệm tuyệt vời với nhiều những tính năng thú vị.

Trước đó, nhà sản xuất đã cho ra đời 2 sản phẩm thuộc dòng Mi MIX là Mi MIX 2 vào tháng 9 năm 2017 và MIX 2S vào tháng 3 năm 2018 đã được nâng cấp phần cứng. Dòng Mi MIX của Xiaomi tuy chỉ mới bắt đầu ra mắt sản phẩm đầu tiên vào năm 2016 nhưng đã gặt hái được khá nhiều thành công.

Sự ra đời của Mi MIX 3 là nhu cầu tất yếu giữa một thị trường smartphone đầy tiềm năng và có sự cạnh tranh cao.

Xiaomi Mi MIX 3 có viền mỏng ở tất cả các cạnh giúp tăng kích thước màn hình, tai thỏ không còn được sử dụng để chứa camera trước. Điều này đòi hỏi nhà sản xuất phải đề ra những giải pháp về thiết kế để có thể ứng dụng được camera vào thực tiễn. Vì vậy, nhiều khả năng, Xiaomi sẽ áp dụng công nghệ camera trượt cơ học giống Vivo NEX và Oppo Find X.

Không có bất kì thông tin gì về cấu hình cũng như các thông số kỹ thuật khác, nhiều người dự đoán Xiaomi sẽ tiếp tục dùng vật liệu gốm, camera kép xếp dọc với hai cảm biến 12 MP và có thể vẫn giữ cảm biến vân tay ở phía sau.

xiaomi-mi-mix-3-lo-dien

Dù chưa chắc chắn liệu đây có phải là những hình ảnh thực tế của Mi MIX 3 hay không nhưng chúng ta có quyền hy vọng vào sự ra đời của một chiếc smartphone có màn hình lớn hơn, viền mỏng hơn, cấu hình tốt hơn.