Xiaomi Pocophone F1 lộ sức mạnh ấn tượng trên Geekbench

Xiaomi Pocophone F1 chỉ còn ít ngày nữa thôi sẽ chính thức được ra mắt và mới đây, chiếc máy này đã cho thấy điểm hiệu năng ấn tượng của mình trên Geekbench.

Pocophone-F1

Chính xác thì số điểm hiệu năng mà Xiaomi Pocophone F1 đạt được là 9.081 điểm hiệu năng đa lõi, cao hơn OnePlus 6, Xiaomi Mi 8 hay Galaxy S9 Plus. Bên cạnh đó, điểm hiệu năng đơn lõi trên máy là 2.467 điểm.

Cấu hình của máy sẽ được trang bị con chip tân tiến nhất đến từ Qualcomm là bộ vi xử lý Snapdragon 845 và hứa hẹn là mẫu smartphone có mức giá rẻ nhất khi sở hữu con chip này.

Theo nhiều nguồn tin, khách hàng có thể đặt trước sản phẩm này với với giá chỉ 430 USD (khoảng 10 triệu đồng). Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa chính thức được OPPO xác nhận.

hieu-nang-pocophone-f1

Đặc biệt, Xiaomi Pocophone F1 xuất hiện trong những hình ảnh mới nhất với ngoại hình đặc biệt khác lạ có chất liệu bao phủ bằng nhựa thay vì kim loại như nhiều sản phẩm khác.

Nhiều ý kiến cho rằng, đây không phải là chi tiết đáng để lưu tâm vì khách hàng thường chỉ thường quan tâm đến các thông số kỹ thuật của máy như: màn hình 5.99 inches, bộ nhớ trong RAM 6GB/64GB, camera kép 12 + 5 MP, camera selffie 20 MP, pin 4000 mAh.