Xiaomi Redmi Note 6 Pro lộ diện ảnh báo chí

Xiaomi Redmi Note 6 Pro dự kiến sẽ được ra mắt trong tháng 10 và mới đây nhất, những hình ảnh báo chí của chiếc smartphone này đã xuất hiện trên mạng.

Xiaomi Redmi Note 6 Pro đã được đăng tải trên rất nhiều trang bán lẻ trực tuyến như Iztop, AliExpress và LightInTheBox mặc dù vẫn chưa được ra mắt.

xiaomi-redmi-note6-pro-gia-ban

Điều này cho thấy sức ảnh hưởng của chiếc điện thoại của nhà Xiaomi quả thực không phải là nhỏ. Thông qua những tin tức được đăng trên các trang thương mại điện tử, chúng ta có thể thấy qua những thông số về cấu hình cũng như giá bán của chiếc điện thoại này.

Xiaomi Redmi Note 6 Pro sẽ sở hữu một màn hình kích thước 6.26 inch, vi xử lý Snapdragon 636, pin 4000 mAh.

Sẽ có đến 2 ống kính camera ở mặt trước với độ phân giải lần lượt là 20 + 2 MP, camera kép cũng xuất hiện ở mặt sau với chất lượng 12 + 5 MP. Bộ nhớ của Redmi 6 Pro sẽ có 2 tuỳ chọn là 32 GB và 64 GB, cài sẵn giao diện MIUI mới nhất trên nền tảng hệ điều hành Android 8.1 Oreo.

xiaomi-redmi-6-pro-anh-bao-chi

Xiaomi Redmi Note 6 Pro sẽ được trang bị nhiều tuỳ chọn màu sắc: Đen, xanh dương, vàng, hồng vàng và đỏ. Giá bán của thiết bị này rơi vào khoảng 343 USD cho bản 32 GB, 379 USD cho bản 64 GB.

Redmi Note 6 Pro sắp sửa được nhà Xiaomi công bố chính thức vào đầu tháng 10.