iPhone XS và XS Max bị phàn nàn vì kết nối wifi chậm

iPhone XS và XS Max vừa được ra mắt đã có rất nhiều phản hồi về việc máy kết nối wifi chậm, tốc độ internet không như ý muốn mặc dù mức giá củ 2 sản phẩm này không hề rẻ.

iPhone XS và XS Max được Apple nhấn mạnh rất nhiều về chất lượng cấu hình cũng như sức mạnh bên trong mà thiết bị này sở hữu .

Tuy nhiên, việc 2 chiếc smartphone gặp phải tình trạng kết nối wifi chậm gây khó khăn trong quá trình sử dụng của người dùng thì thật sự đáng lo. Bởi kết nối internet là một phần không thể thiếu trên các thiết bị di động thông minh hiện nay.

iphone-xs-max-mang-cham

Thậm chí, tốc độ kết nối của XS Max và XS lại kém hơn so với các smartphone đời trước của Apple. Khách hàng của nhà Táo tại nhiều nước khác nhau đều gặp chung một vấn đề khi sử dụng iPhone thế hệ mới.

Trước đó, Táo khuyết đã có những bài thử nghiệm trên iPhone XS và iPhone XS Max nhưng những con số vẫn hoàn toàn rất tốt. Nếu nguyên nhân của hiện tượng này vẫn chưa được giải đáp, nó sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến doanh số của bộ đôi iPhone này.

Hiện tại, Apple chưa đưa ra bất cứ giải thích cho tình trạng này. Người dùng chỉ còn cách chờ các bản cập nhật phần mềm.