iPhone 9 xuất hiện với khay sim kép

iPhone 9 với việc trang bị đến 2 sim không khỏi làm cho người hâm mộ cảm thấy phấn khích vì đây là lần đầu tiên sản phẩm của Apple có tính năng này.

Những hình ảnh thực tế vừa rò rỉ mới đây về bộ ba iPhone 2018 càng khẳng định những suy đoán trước đây là đúng về một thế hệ iPhone sẽ có thể sử dụng 2 sim cùng lúc.

iphone-9-sim-kep

Trước đó, iPhone 9 với những màu sắc ấn tượng cũng đã xuất hiện trên mạng với 3 màu: xanh, đỏ, trắng. Chúng ta cũng thấy được một số các chi tiết khác như: máy chủ có duy nhất một ống kính camera phía sau.

Khay sim của iPhone 9 có thể tách rời ra khỏi thân máy và được đặt bên cạnh trái nhưng nằm xa nút nguồn, khác với nhiều chiếc điện thoại hiện nay.

Đây có thể được xe như là một bước tiến lớn của Apple trong quá trình đưa sản phẩm của mình cạnh tranh cùng với các đối thủ khác đến từ Samsung, LG, Xiaomi…. Nhưng điểm hạn chế, có thể iPhone 9 2 sim chỉ được phân phối tại một số thị trường nhất định mà thôi.

iphone-9-nhieu-ban-mau

Giá bán của iPhone 9 khoảng 699 USD (16,3 triệu đồng) và sẽ chính thức được công bố cùng với 2 người anh em của mình là iPhone Xs và iPhone Xs Max vào ngày 12/9.