Nokia 9 xuất hiện ảnh thực tế với 5 camera khá lạ mắt

Nokia 9 luôn được biết đến từ năm 2017 nhưng cho đến nay thì bóng dáng của sản phẩm này vẫn bặt vô âm tín trên thị trường di động.

Chính vì vậy, những hình ảnh của chiếc Nokia 9 vừa xuất hiện mới đây không khỏi gây phấn khích cho người hâm mộ. Điều này chứng tỏ, ngày HMD chính thức trình làng sản phẩm này không còn là quá xa vời.

anh-thuc-te-nokia-9

Tương ứng với những thông tin đã được đề cập trước đây, Nokia 9 sẽ sở hữu nhiều ống kính camera ở phía sau mặt lưng máy và được xếp theo một hình tròn ấn tượng. Mỗi ống kính có thể có một khả năng nào đó và hôc trợ tốt cho nhau trong việc mang đến những khung hình chất lượng nhất.

Đây là những hình ảnh được một trang Weibo của Trung Quốc đăng tải nên càng có cơ sở để người hâm mộ khẳng định những dự đoán của mình là đúng. Chiếc Smartphone này sẽ có đến 5 camera và nhiều khả năng sẽ tích hợp cảm biến vân tay vào trong màn hình vì nút vân tay ở phía sau đã biến mất.

HMD Global cũng sẽ ứng dụng ống kính ZEISS cho camera của Nokia 9 vì chúng ta có thể thấy Logo của hãng này lọt thỏm giữa các camera.

nokia-9

Một số những chi tiết khác cũng rất đáng chú ý bao gồm Nokia 9 sẽ sở hữu một mặt lưng kính bóng bẩy với lớp vỏ bọc và khung viền bằng kim loại. Đây có thể là một trong những phiên bản của Nokia 9 với màu xanh ngọc.

Vì là sản phẩm cao cấp nên máy sẽ sử dụng chip Snapdragon 845, bộ nhớ tương ứng RAM6GB hoặc 8GB/64GB. Chưa có bất kỳ thông tin gì về giá bán của sản phẩm này.