Xiaomi Mi 8 Youth và Mi 8 Screen Fingerprint Edition sắp được trình làng?

Xiaomi Mi 8 Youth và Mi 8 Screen Fingerprint Edition là 2 sản phẩm kế tiếp thuộc series Mi 8 sẽ tiếp tục được Xiaomi trình làng trong năm nay.

Xiaomi vốn nổi tiếng là hãng điện thoại cho ra đời rất nhiều sản phẩm liên tục chỉ trong một thời gian ngắn. Mỗi chiếc smartphone của Xiaomi đều có sự cạnh tranh về giá bán so với các đối thủ trong cùng phân khúc.

Xiaomi-Mi-8-moi

Mới đây nhất, thông tin về việc 2 sản phẩm kế tiếp là Xiaomi Mi 8 YouthXiaomi Mi 8 Screen Fingerprint đã được rò rỉ trên mạng.

Theo đó, nhiều khả năng Mi 8 Youth sẽ có tuỳ chọn bộ nhớ 4 GB/64 GB, 6 GB/64 GB and 6 GB/128 GB với 3 màu sắc Xám, vàng và xanh. Mi 8 Youth có thể sẽ được trang bị bộ vi xử lý tầm trung là Snapdragon 710, tương tự như Mi 8 SE.

bo-foi-moi-series-mi8

Không giống với Mi 8 Youth, Mi 8 Screen Fingerprint Edition sẽ sở hữu 2 màu sắc tuỳ chọn là đen và vàng với các tuỳ chọn bộ nhớ cao hơn 6 GB/128 GB và 8 GB/128 GB. Đây là phiên bản cao cấp tiếp theo của dòng Mi 8 nên máy sẽ được trang bị cảm biến vân tay bên trong màn hình.

Giá bán của 2 sản phẩm này chưa được tiết lộ nhưng nhiều khả năng, bộ đôi này sẽ có mức giá tương đối “rẻ” so với những trang bị bên trong máy. Chúng ta cùng chờ đợi ngày ra mắt của 2 chiếc smartphone này nhé, có thể ngay trong tháng 9.